12 điều cần tránh khi mua nhà bạn phải biết

Mua nhà là một điều vô cùng hệ trọng và nếu như bạn không để ý 12 điều sau thì sẽ dẫn đến một số hậu quả không lường về sau như không làm ăn được, hay bệnh hoạn,…


1) Kị xây nhà ở đầu núi:  khi mua nhà đất bạn tuyệt đối tránh việc mua nhà giao nhau giữa 2 quả núi hoặc nơi có suối chảy qua vì tiềm ẩn nguy cơ núi lở, sạt lở cực kì nguy hiểm.

Xét về mặt địa lí, hai quả núi này sẽ quay thành hình cánh quạt và với sự chảy siết của dòng sông từ từ sẽ cuốn đi lần các lớp các ở dưới theo năm tháng.


2) Kỵ nơi có gió thổi quá to

Khi mua một căn nhà hay đất để cất xây nhà, bạn phải tham khảo qua môi trường, địa lí tự nhiên xung quanh để xem có điều gì bất ổn hay không. Đặc biệt là gió, nếu gió thổi mạnh và hay đến liên tục thì bạn không nên mua.
Nếu nơi đó gió nhẹ nhưng lại nóng thì không nên mua vì không khí sẽ không lưu thông nhiều.

3)Kỵ tường trắng ngói xanh:  vì những màu này đa số dùng để làm linh đường ,mồ mả, nhà tưởng niệm

4) Kỵ làm nhà ở chợ vì những ngôi nhà này không hợp với phong thủy, nếu sống ở đó lâu sẽ mang lại vận xấu hoặc khiến cho chủ cảm thấy không thoải mái.

5) Kỵ nhà hình dáng quá đặc biệt vì có thể không hợp với phong thủy


6) Kỵ tầng 1 của nhà quá cao: đều này không tốt cho phong thủy. Hơn nữa sống lâu bạn sẽ có cảm giác cô đơn. Nếu tầng một của nhà bạn quá cao trong khi các tầng khác lại thấp sẽ tạo thành kết cấu không hợp lí..

Xem tiếp phần 2 tại đây.

Unknown

Nếu những thông tin trên hữu ích và hay thì các bạn hãy nhấn nút LIKE and SHARE để cho bạn bè của mình cũng có thể đọc được bài viết này nhé. Thank all.