12 điều tránh khi mua nhà Phần 2

Bài viết này mình sẽ đề cập thêm 6 điều cầm kị nên tránh khi mua nhà nữa để các bạn an tâm và hiểu biết hơn khi chọn nhà nhé.


7) Kỵ cửa chính quá thấp:  nhà nhỏ nhưng cửa lại lớn thì tất nhiên cực kì bất lợi, tuy nhiên nếu như ngày nào bạn cũng phải đối mặt với việc đi qua một cái cửa quá thấp thì cũng không tự nhiên lắm vì bạn phải cúi người xuống mỗi khi đi quá, bạn nên lưu ý điều này khi làm cửa.

8)  Kỵ mái nhà tròn và trong suốt:  quan niệm của người xưa rằng: trời tròn, đất vuông nên hình tròn là động và hình vuông thì tĩnh. Và tất nhiên nhà nên tĩnh chứ không nên động chính vì thế mà không nên làm mái nhà tròn.



9)  Kỵ nơi đất dốc, khí thải ra ngoài: những ngôi nhà nếu xây trên đất dốc tất nhiên sẽ bị bất lợi, khi khí thoát ra ngoài giống như việc nước sẽ chảy vào chỗ thấp hơn. Để kiểm tra đất nơi đó có bị dốc hay không, bạn có thể quan sát vào những hôm trời mưa, xem nước chảy đi đâu.
10)  Nhà kỵ bị phản ánh sáng: Nếu như bạn dùng kính phản quang để trang trí cho ngôi nhà mình thêm sang trọng và huyền ảo thì ảnh hưởng về sau của nó lại càng thêm nghiêm trọng bởi đồ vật bên trong ngôi nhà sẽ bị nứt. Hơn nữa tâm lí của người sống trong nhà sẽ trở nên khô khan nếu chịu sự phản quan này 1 thời gian dài.

11)  Mái nhà kị tháp nhọn: Nếu gần nơi bạn có tháp nhọn thì nên chọn mua những ngôi biệt thự cách ngọn tháp khoảng 200m. Nếu tháp đó vừa cao vừa gần nhà bạn thì tốt nhất hãy che rèm ở các cửa để tránh bị ảnh hưởng.


12) Kỵ thiếu ánh sáng: khi chọn nhà nên nhớ rằng bạn phải chọn những chỗ có không khí sạch, thoáng mát và phải đủ ánh sáng. Nếu không sẽ bị âm khí nặng nề ảnh hưởng đến tâm lí người trong nhà bị đè nắng, khó chịu

Unknown

Nếu những thông tin trên hữu ích và hay thì các bạn hãy nhấn nút LIKE and SHARE để cho bạn bè của mình cũng có thể đọc được bài viết này nhé. Thank all.